ข่าวแมนยู ข่าวด่วนแมนยู

 


ข่าวด่วนแมนยู Breaking News


ข่าวแมนยู ได้ออกมาประกาศเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับความร่วมมือระดับโลกกับบริษัท Qualcomm Technologies หรือที่รู้จักกันดีในนาม Snapdragon ในฤดูกาล 2024-25 ที่กำลังจะมาถึงในอนาคตไม่ไกลนี้ครับ ที่นี้เราจะมาสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายๆ ดังนี้:

ในปี 2021, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ทำสัญญากับบริษัท TeamViewer จากเยอรมันเพื่อเป็นสปอนเซอร์บนชุดแข่งของทีม เป็นระยะเวลา 5 ปี แม้ว่ามีข้อตกลงร่วมกันว่าอาจจะยุบสัญญาไปก่อนเสมอไว้ แต่จะต้องมีการค้นหาสปอนเซอร์ใหม่ก่อนการยุบสัญญาเกิดขึ้น.

ข่าวแมนยูไนเต็ด วันนี้ ในขณะนี้, มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือที่เรียกว่า "ปีศาจแดง" จะได้รับเงินจากการดีลกับ Snapdragon มากกว่า 60 ล้านปอนด์ ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่าสัญญากับ TeamViewer ที่จ่ายเงินให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรูปแบบของสปอนเซอร์มูลค่า 47 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล.

อย่างไรก็ตาม, ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงระหว่างทางสโมสรและ Qualcomm Snapdragon เช่นเงินตอบแทนหรือระยะเวลาของสัญญาที่เผยแพร่. แต่มีข่าวลือว่าการค้านี้จะเริ่มขึ้นในฤดูกาลต่อไป.

นอกจากนี้, มีข่าวลือระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเจ้าของสิทธิ์ในการพูดคุยกับ Qualcomm Technologies แบรนด์ Snapdragon เป็นทายาทของ TeamViewer และมีรายงานกล่าวถึงความร่วมมือระดับโลกระหว่างสองฝ่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา.


สนับสนุนโดย : https://manutoday.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

True to Love

ข่าวแมนยูไนเต็ด วันนี้